Wednesday 11 October 2017

Nhận định, dự đoán tỉ số trận Botafogo vs Chapecoense, 05h30 ngày 12/10/2017, VĐQG Brazil

thông báo trước thềm trận đấu:

Theo Châu Á, Botafogo thắng 5 thua 2 và hòa 1/8 trận vừa mới đây ở mọi giải đấu, sân nhà họ thắng 4 thua 2 và hòa 1/7 trận sắp nhất.

Cũng theo Châu Á, Chapecoense thắng 4 thua 3 sở hữu 7 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường.

4/5 lần gặp nhau cách đây không lâu của hai đội chấm dứt sở hữu tổng bàn thắng dưới hai,5.

sở hữu 4/6 trận đã qua của Botafogo và 4/5 lần ra sân sắp nhất phía Chapecoense cũng mang dưới hai,5 bàn.

Nhận định trước thềm trận đấu:

Chapecoense thắng 4/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, thắng 4/5 trận cách đây không lâu. Còn Botafogo lại ko thắng 4/6 trận mới đây judi bola m88, không thắng 3/5 trận sân nhà gần nhất. Càng tiến sâu vào mùa giải năm nay thì Botafogo RJ lại càng thi đấu với 1 phong độ tốt dần lên, đặc biệt thời điểm hiện giờ đang là lúc họ mang tư thế rẻ nhất từ đầu mùa tại giải đấu này có 4 chiến thắng ở 5 vòng đấu mới đây. Đáng phải lưu ý hơn nữa ở cả 4 chiến thắng đề cập trên thì trận nào Botafogo RJ cũng với được chí ít trong khoảng hai lần chọc thủng lưới đối phương trở lên (2 trận trên sân nhà). Không những thế, Botafogo RJ cũng đã thắng theo tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận sân nhà vừa qua nhất của họ phải chấp với cộng chỉ số 0:1/2 (như trận này). Mang 2 chiến thắng trong 4 vòng đấu đã qua thì các vị khách cũng cho thấy những phấn đấu nhất quyết. Nhưng tình hình luôn gặp khó khăn mỗi lúc xa nhà rất sở hữu thể sẽ làm họ phải trả giá. Trong 9 trận sắp nhất tại Serie A lúc đá xa nhà, Chapecoense để thua đến 5 trận. Việc phải khiến cho khách trên sân của Botafogo cũng sẽ khiến cho những học trò của HLV Emerson Cris ko thực sự thấy thoải mái. Bởi ít nhất thì ở trận lượt đi của mù giải, họ đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

với 10 trận sắp nhất của đội nhà, tỷ lệ thắng kèo Châu Á của Botafogo (RJ) là 40.0% và tỷ lệ ra Tài của họ là 40.0%. Các trận đấu này cho thấy, tỷ lệ thắng của đội nhà là 40.0%. Bên phía sân đối diện, tỷ lệ thắng kèo Châu Á của Chapecoense SC là 50.0% trong 50.0% trận gần nhấtvà tỷ lệ nổ Tài là 30.0%. Tỷ lệ thắng của đội khách ở 10 cuộc đấu này là 30.0%. 4/5 Cuộc đối đầu sắp nhất giữa 2 đội, 16/20 trận sân nhà cách đây không lâu của Botafogo và 6/8 trận vừa qua của Chapecoense với chí ít một bàn thắng trong hiệp 1 m88sb sport. Bên cạnh đó 8/10 chuyến làm khách mới đây của Chapecoense cũng lặp lại điều này. Khi mà Botafogo lại cho thấy sự ổn định hơn về mặt lối chơi. Chứng cớ là khi này họ đang có mặt trong Top 6 đội mạnh nhất của bóng đá Brazil, cùng xa cách là 8 điểm so với đối thủ. Hẳn nhiên, những cầu thủ chủ nhà cũng ko quá bận lòng tới cuộc đua trụ hạng, bởi khoảng phương pháp 10 điểm cũng là khá an toàn. Botafogo đã không còn mặt trận nào ngoài Serie A, họ đã bị Gremio đánh bại tại Copa Libertadores, và giờ đây những học trò của HLV Jair Ventura sẽ cần phải cố gắng để đảm bảo vị trí.

dự báo trận đấu: Đội chủ nhà thắng kèo

0 comments:

Post a Comment