Friday 6 October 2017

Đánh giá, dự đoán tỉ số trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland, 01h45 ngày 7/10/2017, vòng dòng World Cup 2018

thông báo trước thềm trận đấu:

Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang xếp thứ 4 bảng I mang m88 mới nhất 14 điểm sau 8 vòng đấu; Iceland xếp thứ hai sở hữu 16 điểm sau 8 vòng đấu.

Thổ Nhĩ Kỳ thắng 5, hòa 3, thua hai trong 10 trận đấu mới đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 30%)

Iceland thắng 6, hòa 0, thua 4 trong 10 trận chiến vừa mới đây ( tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 10%)

Đối đầu trước đây Thổ Nhĩ Kỳ thắng 1, hoà 0, thua 2 (tỷ lệ thắng kèo 0%, tỷ lệ nổ tài 33.33%)

Phân tích trước thềm trận đấu:

Sau bắt đầu mang phần chậm chạp, Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu bùng nổ ở các vòng đấu cách đây không lâu khi giành tới 4 chiến thắng ở 5 lượt trận gần nhất. Họ đã làm tình hình của bảng I trở thành thú vị mang thắng lợi 1-0 trước Croatia ở vòng trước. Lúc này cả 4 đội Croatia, Iceland, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine đều còn nguyên thời cơ giành vé tới Nga năm sau. Thổ Nhĩ Kỳ đang Đứng thứ 3 bảng I, nhưng chỉ kém hai đội xếp trên là Croatia và chính Iceland 2 điểm. Điều ngừng thi côngĐây m88bet thể thao đồng nghĩa thời cơ để Turan và các đồng đội giành vé trực tiếp tới Nga vào mùa Hè năm sau vẫn đang hoàn toàn rộng mở. Nhưng trước mắt, nhiệm vụ vượt qua đối thủ khó khăn trực tiếp Iceland là yêu cầu. Cuộc đấu hôm nay giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland sẽ có tính chất quyết định bởi khi này đội chủ nhà đã với 14 điểm, chỉ kém 2 điểm so có Iceland. Tương tự giả dụ giành chiến thắng ở trận này, đoàn quân dưới trướng HLV Fatih Terim sẽ chiếm được vị trí thứ 2 trong khoảng chính tay đối thủ. Lợi thế sân nhà sẽ là khí giới quan trọng mang Thổ Nhĩ Kỳ khi họ đang sở hữu thành tích toàn thắng cả 4 trận sắp nhất khi đón tiếp những đối thủ khác nhau.

Ở phía đối diện, du đấu lại đang là nỗi khiếp sợ sở hữu Iceland. 3 Trận sân khách tại vòng chiếc, đội tuyển xứ Băng đảo kiếm được đúng một điểm, ghi vỏn vẹn 1 bàn. Còn giả dụ tính trên gần như những đấu trường, họ thua đến 10/15 trận sắp nhất lúc đem quân đi đánh xứ người. Iceland dù xếp trên Thổ Nhĩ Kỳ nhưng họ lại không sở hữu thành tích tốt mỗi lúc phải thi đấu xa nhà. Trong tổng số 3 lần phải thi đấu trên sân khách trước những đối thủ tại bảng I gồm Ukraine, Phần Lan và Croatia thì Iceland ko thắng được trận nào, trong chậm triển khai sở hữu hai thất bại và một trận hòa. Bữa nay khi phải chơi trên đất Thổ – nơi vẫn được mệnh danh là chảo lửa của châu Âu, sức ép dành cho Iceland sẽ còn to hơn đa số, trận lượt đi Thổ Nhĩ Kỳ đã thua trắng 0-2 trên sân khách, lần tái đấu này họ đang tràn đầy nỗ lực đòi nợ. Một món nợ đi kèm mang hai chiến lợi phẩm cực hấp dẫn như đã nhắc trên. Để hiện thực hóa khát vọng, binh đoàn nhà Lucescu cần đánh vào điểm yếu sân khách của Iceland, điều mà chính Iceland đã nhận trái đắng ở hai lần viếng thăm đất Thổ vừa mới đây (nhận 6 bàn thua và ko ghi được bàn) đều tại vòng dòng EURO.

dự đoán trận đấu: Thổ Nhĩ Kỳ thắng kèo

0 comments:

Post a Comment