Monday 2 October 2017

Mách nhỏ thời khắc tái xuất của Ibrahimovic

bữa qua, bác sĩ Freddie Fu đã tiết lộ tình trạng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trước lúc chân sút người Thuỵ Điển trở lại thi đấu cho Manchester United.

Cụ thể khi chia sẻ trên tờ South China Morning Post, vị thầy thuốc này cho biết: "Tôi không lo âu rộng rãi về chấn thương của cậu ấy m88 sport, Ibra cần thời kì để hồi phục toàn diện. Thực tại siêu đẳng Anh chỉ vừa khởi tranh và tôi chắc rằng Manchester United sẽ không cần cậu đấy ngay tức khắc cho bất kì trận cầu quan yếu nào.


Ibrahimovic sẽ chỉ trở lại lúc hoàn toàn hồi phục.


Ibra rất mạnh mẽ nhưng bóng đá là một bộ môn đối kháng. Mang tư cách là 1 thầy thuốcm88 daftar, dĩ nhiên tôi muốn cậu đấy trở lại càng chậm càng tốt. Đó là chỉ lúc Ibra hoàn toàn khoẻ mạnh và sung sức. Mang phổ quát trường hợp cầu thủ trở lại thi đấu sớm nhưng sau ngừng thi côngĐây chịu phổ thông hậu quả nặng nài nỉ."

đề cập thêm về Ibra, bác sĩ Fu cho biết: "Tôi đã chữa trị cho sắp 60 cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm và Ibra chắc chắn là cầu thủ chuyên nghiệp và mạnh mẽ nhất tôi từng được giải phẫu.

Cậu ấy với một ý chí kiên cường. Trước lúc diễn ra ca giải phẫu, cậu đó tin rằng mình sẽ sớm trở lại thi đấu và kiên quyết không giải nghệ chỉ vì chấn thương. Ca phẫu thuật diễn ra khôn xiết thấp đẹp."

Ibrahimovic đã ghi 28 bàn sau 46 lần ra sân cho M.U mùa trước. Trung phong người Thuỵ Điển góp công to giúp Quỷ đỏ quán quân Community Shield và EFL Cup.

Xem thêm: m888 alternatif

0 comments:

Post a Comment