Tuesday 26 September 2017

Phân tích, dự đoán tỉ số trận Borussia Dortmund vs Real Madrid, 01h45 ngày 27/9/2017, vòng bảng UEFA Champions League

Thông báo trước thềm trận đấu:

Dortmund thắng 3 hòa một thua 1 trong 5 trận gần nhất.

4 trên tổng số 5 trận sắp nhất của Dortmund với kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Dortmund là 40% trong 20 trận sắp nhất.

Real Madrid thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Tỷ lệ thắng kèo m88 judi bola châu Á của Real Madrid là 40% trong 20 trận sắp nhất.

Trong 9 lần gần nhất 2 bên gặp nhau, Dortmund thắng 3 hòa 3 thua 3.

10 lần gặp nhau tại Champions League, Dortmund thắng 3, hòa 4 và để thua 3 trước Real Madrid.

Mùa giải năm ngoái 2 đội đều hòa ở cả 2 lượt trận đi và về tại vòng bảng (cùng tỷ số 2-2).

Trận thua trước Monaco ở mùa giải năm ngoái chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại của Dortmund tại cụp châu Âu.

21 lần tham dự Champions League trước ngừng thi côngĐây, Real Madrid chưa bao giờ bị mẫu từ vòng bảng.

Dortmund: André Schürrle, Marcel Schmelzer, Erik Durm, Raphael Guerreiro, Sebastian Rode và Marco Reus chấn thương không thể thi đấu.

Real Madrid: Vắng Karim Benzema, Jesús Vallejo, Marcelo, Theo Hernández và Mateo Kovacic do chấn thương. Khả năng ra sân của Toni Kroos bị bỏ ngỏ.

Đánh giá trước thềm trận đấu:

Cuộc đối đầu link m88bc giữa Dortmund và Real Madrid với thể nhắc là số đông duyên nợ trong những năm mới đây. Họ đụng độ nhau ko ít lần mang thành tích cực kỳ cân bằng. Sở hữu lối đá tiến công và chất lượng đội hình của cả hai bên, những lần đụng độ giữa hai đội đều rất hấp dẫn. Các năm mới đây, Dortmund và Real Madrid sở hữu tương đối đa dạng duyên nợ tại sân chơi danh giá nhất châu lục. Khởi đầu gặp nhau bắt đầu từ mùa giải 2002-03, tính đến giờ giữa 2 đội đã với tổng cộng 12 lần chạm trán trong tổng số 6 mùa giải. Dortmund về tổng thể gạnh vế hơn đôi chút có 3 chiến thắng và 4 lần thất bại. Nhưng thời gian gần đây mọi chuyện đã đổi thay tích cực hơn với đội bóng Đức. Song Real Madrid chẳng phải đơn giản. Hãy nhớ rằng họ là đội đầu tiên đề cập tính từ lúc hớt tóc C1 đổi tên bảo kê thành công chức quán quân. Tại đấu trường quốc nội, sở hữu thể kền kền trắng thi đấu sở hữu phần sao nhãng hay đúng hơn là xuống tư thế, song tại đấu trường châu Âu họ thực thụ là mối doạ dọa ko phải nhỏ đến những đối thủ khác. Bản lĩnh những nhà ĐKVĐ sớm được bộc lộ bằng chiến thắng 3 sao trước APOEL tại lượt trận trước hết.

Để chuẩn bị cho trận chiến này, Dortmund sở hữu những màn chạy đà cực kỳ ấn tượng tại sân chơi trong nước. Đội bóng của HLV Peter Bosz toàn thắng cả 3 trận mang cách biệt ít nhất 3 bàn và chỉ để lọt lưới độc nhất vô nhị 1 lần. Trên bảng điểm tại Bundesliga đã chứng kiến Dortmund vươn lên dẫn đầu với thành tích cực kỳ thuyết phục là minh chứng rõ ràng nhất. Ở Champions League năm nay daftar m88, bảng đấu của 2 đội rất căng thẳng sở hữu thêm sự góp mặt của 1 Tottenham đầy thực lưc và khó lường. Ở lượt trận ra quân, Dortmund đã bị chính Tottenham đánh bại. Họ sẽ phải khiến cho mọi cách để sở hữu điểm trước Real giả dụ không muốn bị tụt lại hoàn toàn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Nhìn vào mặt lực lượng, Dortmund càng thi đấu càng hay. Những tân binh như Yarmolenko hay Maximilian Philipp đã bắt đầu hòa nhập được vào đội bóng mới và cho thấy họ là những sự tương trợ đắc lực đối mang trung phong Aubameyang, tiền đạo đã làm bàn vào lưới Real ở cả hai trận vòng bảng. Chậm tiến độ là chưa đề cập đến vai trò quan yếu của Pulisic, thần đồng người Mỹ, sẽ là một mối hiểm nguy bí mật giả dụ các cầu thủ Real không dự phòng.

dự báo trận đấu: hai đội hòa nhau

0 comments:

Post a Comment