Thursday 28 September 2017

Nhận định, dự đoán tỉ số trận Nice vs Vitesse, 00h00 ngày 29/9/2017, vòng bảng Europa League

thông báo trước thềm trận đấu:

Nice thắng 3 hòa 1 thua một trong 5 trận gần nhất.

4 trên 5 trận sắp nhất của Nice với kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

Tỷ lệ thắng kèo m88sb.com châu Á của Nice là 45% trong 20 trận gần nhất.

Vitesse Arnhem thắng 2 hòa hai thua một trong 5 trận gần nhất.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Vitesse Arnhem là 45% trong 20 trận sắp nhất.

hai đội chưa gặp nhau trong những năm gần đây.

Phân tích trước thềm trận đấu:

Sau khi bất ngờ giành thắng lợi trước 1 đối thủ sừng sỏ có tên Ajax, thì Vitesse sẽ lại với một chuyến tiến quân xa nhà đầy cạnh tranh khác lúc đội bóng này phải đối đầu có Nice trên sân nhà của đối thủ. Nhiệm vụ của Vitesse ở lượt trận này quả thật rất khó khăn bởi ngay khi này Nice đang là đội bóng được đánh giá cao nhất của bảng đấu. Chưa dừng lại ở Đó m88mi, ở lượt trận trước, Nice đã giành được chiến thắng mặn mòi 5-1 trước Zulte-Waregem nhờ phong thái thi đấu tự tín, ấn tượng và bùng nổ. Nice mang điểm tốt về nhóm và sân nhà được giám định cao sở hữu kèo châu Á chấp 1/1.5 bàn. Đây là mức chấp hợp lý – nhưng vẫn nên tin tưởng đội khách Vitesse Arnhem ở mức chấp này hơn lúc Nhìn vào lối đá vô cùng cống hiến và ăn miếng trả miếng của họ trước Lazio.

ngoài ra, phong thái của đội chủ nhà trong thời gian qua cũng là rất ấn tượng có 3 thắng lợi và một trận hòa ở 4 cuộc đấu gần nhất. Đáng chú ý nhất là trận thắng 4-0 trước ĐKVĐ Monaco tại Ligue 1. Mặc dầu Vitesse vừa sở hữu kết quả đáng động viên trước Ajax nhưng tựu chung lại tư thế của họ chỉ cần khoảng qua vẫn là ko rẻ khi Đó mới chỉ là lần thứ 2 trong 6 trận gần nhất Vitesse giành trọn 3 điểm. Thêm nữa, thành tích đối đầu của Vitesse mang các đội bóng ngoài Hà Lan cũng là rất yếu kém khi họ thua đến 7/8 trận vừa mới đây. Thực tiễn, sau khi bị Napoli chiếc ở vòng play-off Champions League mùa này m888.com, Nice đã chuyển tiêu chí vào Europa League. Lượt trận trước nhất vòng bảng, Nice đá như lên đồng, đánh bại chủ nhà Zulte Waregem mang tỷ số 5-1. Hẳn nhiên, Vitesse sẽ không dễ chơi như Zulte Waregem song việc Nice chấp đến -1 1/4 theo kèo châu Á là đủ thấy họ rất được tin tưởng vào 1 thắng lợi tiếp theo. Chính vì thế đặt lòng tin vào Nice là 1 quyết định sáng suốt ở lượt trận này.

thông tin đội hình dự kiến:

Nice: Cardinale – Sarr – Le Marchand – Dante – Souguet – Seri – Koziello – Saint Maximin – Srarfi – Lees Melou – Plea.

Vitesse: Pasveer – Dabo – Miazga – Van der Werff – Buttner – Bruns – Serero – Foor – Bruns – Serero – Foor – Linssen – Matavz – Castaignos.

dự báo trận đấu: Đội chủ nhà thắng kèo trong lượt trận này

0 comments:

Post a Comment